Thiết kế bảng hiệu alu cần lưu ý những gì?

minimart

Bảng hiệu Alu hiện không còn là cái tên xa lạ trong lĩnh vực thi công bảng quảng cáo. Mặc dù ra đời sau các loại biển hiệu khác nhưng nó đang dẫn đầu xu hướng thiết kế. Việc thiết kế bảng hiệu Alu có khó hay không? Cần lưu ý những gì để có một biển quảng cáo Alu đẹp? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Thi công Alu Đà Nẵng.

Tại sao thiết kế bảng hiệu alu được ưa chuộng đến vậy?

Thị trường thi công thời điểm hiện tại ghi dấu của nhiều loại bảng quảng cáo khác nhau. Có thể kể đến là: bảng hiệu mica, biển hiệu đèn led, bảng hiệu inox, biển quảng cáo neon sign,…Nổi bật trong số đó, đang dẫn đầu xu thế phải kể đến là bảng hiệu alu. Sở dĩ loại bảng quảng cáo này được ưa chuộng nhiều như thế là bởi vì:

  • Là loại chất liệu bền.

Nó được cấu tạo từ hai lớp nhôm, bên trong là lõi cứng, ở giữa có nhựa Polyethylene. Do đó, loại biển hiệu này có khả năng chống ăn mòn tốt,chống cháy và không bị oxi hóa. Chính khả năng chịu nhiệt và sự bền bỉ nên thiết kế bảng hiệu alu thích hợp cho thi công ngoài trời.

  • Màu sắc đa dạng, có độ bền màu cao.

Bảng quảng cáo có màu sắc đa dạng sẽ được ưa chuộng hơn bởi vì phù hợp với nhiều nhu cầu. Và biển hiệu Alu có rất nhiều màu (lên đến gần 50 màu). Màu sắc của các tấm Alu cấu tạo nên bảng không bị phai màu, ngay cả trong môi trường axit hay dầu.

Bảng hiệu alu

Bảng hiệu alu có màu sắc đa dạng và tinh tế

  • Dễ dàng thi công.

Chất liệu Alu rất dẻo dai nên dễ tạo hình, có thể uốn cong mà không bị ảnh hưởng gì. Các tấm Alu tương đối nhẹ nên dễ dàng vận chuyển, tháo lắp.

  • Giá thành hợp lý.

Sở hữu nhiều điểm ưu việt như thế nhưng giá thành của loại bảng hiệu này tương đối rẻ, thích hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng.

Thế nào là một thiết kế bảng hiệu Alu hoàn hảo?

Dù là tự thiết kế hay thuê đơn vị thi công thực hiện thì quá trình thiết kế bảng hiệu Alu cần phải lưu ý những điểm sau để cho ra một sản phẩm chất lượng:

  • Nội dung cần phải đầy đủ những thông tin cơ bản liên quan đến doanh nghiệp. Tránh tình trạng dàn trải hay nội dung quá sơ sài. Bố cục nội dung cần được bố trí một cách hợp lý, khoa học.
  • Font chữ nên lựa chọn loại dễ đọc, dễ nhìn và có tính phổ biến. Một bảng hiệu nên hạn chế sử dụng từ 2 đến 4 font chữ. Không được dùng quá nhiều loại font chữ sẽ gây rối mắt người nhìn.
  • Màu sắc chữ phải hợp phong thủy. Tránh sử dụng nhiều màu sắc trên cùng một bảng hiệu. Nên phân biệt màu giữa nội dung chính và phụ.
  • Kích thước của bảng quảng cáo đảm bảo cân đối, hài hòa. Tuyệt đối tránh bảng quá to hoặc quá nhỏ. Điều này sẽ gây ra cảm giác nặng nề hoặc sự thiếu chắc chắn. 

Bảng hiệu alu được thiết kế hoàn hảo

Bảng hiệu alu được thiết kế hoàn hảo

Khi thiết kế bảng hiệu alu cần chú ý điều gì?

  • Tìm hiểu kỹ yêu cầu khách hàng, đảm bảo nắm được đầy đủ thông tin yêu cầu. Phải biết được thông tin đó thiếu hay thừa, đúng, đủ ra sao để tư vấn lại cho khách.
  • Tham khảo nhiều mẫu thiết kế bảng hiệu alu khác nhau để phác thảo cho đúng.
  • Bản thảo thiết kế phải được phác họa làm 3 phần: đầu bảng, giữa bảng hiệu và phần chân bảng hiệu.
  • Phối hợp thông tin, màu sắc, kích thước phải phù hợp với 3 phần trên của biển quảng cáo. Phải rõ ràng giữa các nội dung yêu cầu to, nhỏ khác nhau.
  • Nên thiết kế hai bản thảo với các bố cục, màu sắc khác nhau để khách tham khảo, lựa chọn.
  • Nhân viên cũng cần nhạy bén trong việc nắm được tâm tư, nhu cầu của khách hàng. Luôn chủ động trao đổi thông tin với khách để tiết kiệm thời gian cũng như đạt hiệu quả thiết kế tối đa. Không những thế còn góp phần ghi dấu ấn đối với khách hàng về tác phong chuyên nghiệp, tận tụy của đơn vị thi công.

Nắm được những lưu ý trên giúp việc triển khai thiết kế được khoa học và có chất lượng cao. 

Nên chọn Thi công Alu Đà Nẵng để thiết kế bảng hiệu alu của doanh nghiệp.

Với những thông tin ở trên, chúng tôi hy vọng đã giúp khách hàng hiểu hơn về việc thiết kế bảng hiệu Alu. Nếu như quý khách không tự thực hiện mà cần đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ, hãy đến ngay với Thi công Alu Đà Nẵng. Là đơn vị dẫn đầu thị trường về thiết kế biển quảng cáo, công ty cam kết sẽ mang lại thiết kế biển hiệu chất lượng cho doanh nghiệp của bạn. Điều này đã được chứng minh trên thực tế khi hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng lựa chọn dịch vụ của công ty.

Thi công Alu Đà Nẵng chuyên thiết kế bảng hiệu alu

Thi công Alu Đà Nẵng chuyên thiết kế bảng hiệu alu

Để được tư vấn thi công bảng hiệu, xin mời các bạn liên hệ với Thi công Alu Đà Nẵng qua Hotline: 0905.117.441 hoặc Website: www.thicongaludanang.com. Địa chỉ: 26 Lý Chính Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Thi công Alu Đà Nẵng – người bạn của mọi doanh nghiệp.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x