Thiết kế thi công bảng quảng cáo gồm những bước nào?

thi cong bien hieu quang cao

Thiết kế thi công bảng quảng cáo là nhu cầu tất yếu của bất kỳ đơn vị sản xuất kinh doanh nào. Lý giải cho điều này là vì bảng hiệu có những tác động tích cực đến việc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Vậy quy trình để thực hiện chúng gồm những bước nào? Đâu là địa chỉ thi công uy tín? Theo dõi bài viết dưới đây của Thi công Alu Đà Nẵng để được giải đáp nhé!

Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng.

Đây là bước đầu tiên trong quá trình thiết kế thi công bảng quảng cáo. Khi khách hàng liên hệ, bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị thi công sẽ tiếp nhận yêu cầu, xử lý thông tin ban đầu. Họ sẽ liệt kê những mong muốn, nhu cầu của khách cũng như cách thức liên hệ để sau này tiện trao đổi. Những thông tin đó sẽ được chuyển cho bộ phận chuyên môn để đề ra chiến lược thi công cụ thể.

Đo đạc, khảo sát công trình.

Sau khi tiếp nhận yêu cầu do bộ phận tư vấn chuyển đến. Nhân viên chuyên môn sẽ trực tiếp đến địa điểm cần làm biển để tiến hành khảo sát lắp đặt.

Ở bước này, những thông tin về ngành nghề kinh doanh, logo, ý tưởng quảng cáo muốn thể hiện sẽ được nhân viên kỹ thuật ghi nhận. Điều này giúp nắm bắt được nhu cầu thi công cũng như sơ bộ có thể báo giá cho khách hàng.

Bước thi công bảng quảng cáo
                              Việc khảo sát trước khi thiết kế thi công bảng quảng cáo hết sức quan trọng

Tư vấn thiết kế thi công bảng quảng cáo, báo giá cụ thể.

Trên cơ sở thu thập những thông tin, yêu cầu của khách, nhân viên thiết kế sẽ có sự tư vấn sao cho bảng quảng cáo chất lượng, phù hợp với ngành nghề kinh doanh. Từ đó đảm bảo được hiệu quả của sản phẩm sau này trong việc quảng cáo thương hiệu. Ở bước này, bảng hiệu cũng được báo giá thi công, thiết kế cụ thể. Khách hàng cũng có thể thương lượng với đơn vị thi công để có được mức giá hợp lý nhất.

Để việc thỏa thuận về giá đạt hiệu quả, các doanh nghiệp cần nắm rõ các yếu tố tác động đến giá thành thiết kế thi công bảng quảng cáo, gồm:

  • Kích thước của biển hiệu cần thiết kế.
  • Số lượng bảng quảng cáo sẽ thi công.
  • Loại bảng hiệu nào được sử dụng.
  • Các dịch vụ khác kèm theo: gắn chữ nổi, đèn led, trang tri đặc biệt,…
  • Cũng cần đối chiếu báo giá của các đơn vị khác nhau để tránh việc bị hớ giá.

Tiến hành thi công bảng hiệu quảng cáo.

Sau khi hoàn tất các bước kể trên, công ty thi công sẽ cử đội ngũ nhân viên thực hiện lắp đặt bảng hiệu. Ở giai đoạn này gồm nhiều công đoạn khác nhau. Tùy vào loại bảng quảng cáo sẽ có các thi công cụ thể.

Vì đây là giai đoạn quan trọng nhất để hoàn thiện một biển hiệu chất lượng. Do đó, trong quá trình thi công sẽ phát sinh nhiều việc. Thế nên, khách hàng nên có mặt để theo dõi tiến trình này. Điều này giúp cho việc kịp thời giải quyết nếu có các vấn đề phát sinh.

Thi công bảng hiệu quảng cáo
                         Nhân viên của Thi công Alu Đà Nẵng đang tiến hành thi công bảng quảng cáo

Nghiệm thu công trình và bàn giao sản phẩm.

Khi việc thi công hoàn tất, đơn vị thực hiện sẽ cùng khách hành nghiệm thu công trình theo kế hoạch, phương án đã đề ra. Nếu kết quả thi công chưa đúng như hợp đồng đã ký kết, các chủ chủ doanh nghiệp hoàn toàn có quyền yêu cầu đơn vị thi công chỉnh sửa, khắc phục. Nếu khách hàng không có vướng mắc gì nữa thì hai bên sẽ bàn giao sản phẩm và thực hiện việc chi trả chi phí theo đúng cam kết.

Bảo hành biển hiệu quảng cáo.

Các đơn vị uy tín sẽ luôn có chính sách bảo hành sau khi thiết kế thi công bảng quảng cáo hoàn thiện. Hiện nay, hầu như việc bảo hành có thời gian nhất định lên đến 2 năm và việc bảo trì có tính phí là vĩnh viễn.

Chế độ bảo hành cũng là một tiêu chí quan trọng để lựa chọn đơn vị thi công. Điều này đảm bảo cho việc khắc phục sự cố được kịp thời trong quá trình sử dụng biển hiệu.

Thi công Alu Đà Nẵng chuyên thiết kế thi công bảng quảng cáo
              Thiết kế thi công bảng quảng cáo tại Thi công Alu Đà Nẵng được bảo hành lên đến 24 tháng

Tại Thi công Đà Nẵng, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế thi công bảng quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp.

Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng đã giúp bạn có cái nhìn chi tiết về quá trình thiết kế thi công bảng quảng cáo. Và Thi công Alu Đà Nẵng tự tin cam kết là đơn vị chuyên nghiệp trong thi công bảng hiệu. 

Sở dĩ có được điều này vì công ty luôn mang đến những thiết kế quảng cáo hiện đại, đẳng cấp và hợp thời. Rất nhiều những thương hiệu lớn tại Đà Nẵng hiện nay đã tin tưởng chúng tôi để thực hiện thiết kế bảng quảng cáo cho họ. Quy trình thi công chuyên nghiệp, đảm bảo kỹ thuật tại đây sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

 Và một điều quan trọng nữa, Thi công Alu Đà Nẵng có báo giá tư vấn thi công rẻ nhất thị trường. Điều này giúp các doanh nghiệp không còn đau đầu với bài toán về chi phí nữa.

Để được tư vấn cụ thể về thiết kế thi công bảng quảng cáo, khách hàng hãy liên hệ với công ty theo:

Hotline: 0905.117.441 

Website: www.thicongaludanang.com

Địa chỉ: số 26 đường Lý Chính Thắng, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

 

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x